uknightucf

ดู ซีรี่ย์ netflix

ดู ซีรี่ย์ netflix เป็นบริการสตรีมมิ่งที่ได้รับความนิยมสูงสุดด้วยจำนวนสมาชิก 238 ล้านคน รองลงมาคือ Amazon Prime ในอันดับสองด้วยจำนวนสมาชิก 200 ล้านคน อย่างไรก็ตาม Netflix พยายามสร้างระยะห่างและเพิ่มจำนวนสมาชิกผ่านกลยุทธ์ต่างๆ จุดแข็งประการหนึ่งของ Netflix คือการลงทุนผลิตภาพยนตร์และซีรีส์ทีวีของตัวเอง ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ชม ถือเป็นการยกระดับจากการเป็นเพียงบริการสตรีมมิ่งมาเป็นสตูดิโอผลิตภาพยนตร์และซีรีส์ทีวีของตัวเองอย่างชัดเจน และเรื่องราวหลายเรื่องของ Netflix ก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้น ผลงานของ Netflix ยังได้รับรางวัลออสการ์อีกด้วย Netflix ให้ความสำคัญอย่างมากกับการผลิตภาพยนตร์ของตัวเอง เป้าหมายหลักคือการรักษาและเพิ่มฐานสมาชิก เนื่องจากตระหนักดีว่าเทรนด์ของผู้คนที่ใช้สื่อบันเทิงทั่วโลกเปลี่ยนไปแล้ว ผู้คนสนใจชมภาพยนตร์ที่บ้านมากกว่าออกไปดูหนังในโรงภาพยนตร์ ดังนั้น Netflix จึงลงทุนอย่างหนักในการผลิตภาพยนตร์และซีรีส์ทีวีภายใต้ชื่อ Netflix Original ในเวลาเพียง 6 ปี Netflix ได้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์ทีวีต้นฉบับมากกว่า 1,500 เรื่อง และจำนวนดังกล่าวมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี นี่คือ 10 อันดับภาพยนตร์บน Netflix ที่มีผู้ชมมากที่สุดทั่วโลก ตามสถิติล่าสุดใน ซีรีย์ น่าดู

ดู ซีรี่ย์ netflix สนุกๆ

ดู ซีรี่ย์ไทย

 

  • Hustle
    เป็นหนังในยุคที่ อดัม แซนด์เลอร์ (Adam Sandler) เบนเข็มมาเล่นหนังดราม่าหนัก ๆ เรื่องนี้เขารับบทเป็น สแตนลีย์ ซูการ์แมน แมวมองใน NBA ในวันที่สถานะการงานของเขาอยู่ในช่วงยากลำบาก แต่แล้วเขาก็มีความหวังเมื่อได้พบกับ โบโน ครูซ รับบทโดย ฆวนโฆ่ เอร์นานโกเมซ (Juancho Hernangomez) นักกีฬาเบสบอลตัวจริง แต่ครูซก็มีเรื่องราวปูมหลังที่ซับซ้อนพอควร และเคยก่อคดีทำร้ายร่างกายรุนแรงนับเป็นอีกครั้งที่แซนด์เลอร์ได้แสดงฝีมือทางด้านการแสดงว่าเขาสามารถรับบทดราม่าหนัก ๆ ได้ ‘Hustle’ ส่งให้ อดัม แซนด์เลอร์ ได้เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยมในหลาย ๆ เวที รวมไปถึง Screen Actors Guild Award อีกด้วย หนังยังมี ควีน ลาติฟาห์ (Queen Latifah) มารับบทเป็น เทเรซา ภรรยาของสแตนลีย์อีกด้วย และได้ เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ NBA ตัวจริงมานั่งตำแหน่งอำนวยการสร้าง ซีรี่ย์ ตลก
  • The Unforgivable 
    ภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของ แซนดรา บุลล็อก (Sandra Bullock) บน Netflix หลังจากมี ‘Bird Box’ออกมาเมื่อปี 2018 ซึ่งก็เป็นที่ฮือฮามากในวันที่ออกสตรีมมิง แต่ก็หลุดผัง 10 อันดับแรกไปแล้ว ‘The Unforgivable’ ออกมาเมื่อปี 2021 และเน้นขายชื่อ แซนดรา บุลล็อก อย่างจริงจัง ด้วยการลงภาพใบหน้าเธอแบบเต็ม ๆ บนโปสเตอร์ และสื่อจริงจังว่านี่คือหนังดราม่าหนัก ๆ เรื่องหนึ่งบุลล็อกรับบทเป็น รูธ สเลเตอร์ หญิงสาวที่โดนโชคชะตาเล่นตลก เมื่อเธอต้องโทษจำคุกยาวนานถึง 20 ปี ด้วยข้อหาสังหารนายอำเภอที่พยายามขับไล่เธอและน้องสาววัย 5 ขวบ ออกจากที่พัก เมื่อรูธพ้นโทษออกมาเธอพยายามกลับมาใช้ชีวิตในสังคมเมือง และต้องการสานสัมพันธ์กับน้องสาวอีกครั้ง แต่เมื่อผู้คนในสังคมรู้อดีตของเธอต่างก็ปฏิเสธที่จะยอมรับในตัวเธอ โดยที่ไม่มีใครล่วงรู้ความจริงในวันเกิดเหตุเลยว่าทำไมนายอำเภอจึงเสียชีวิต หนังยังมี วิโอลา เดวิส, วินเซนต์ ดีโอโนฟริโอ และ จอห์น เบิร์นธัล ร่วมแสดง
  • Purple Hearts
    ‘Purple Hearts’ สตรีมมิงเมื่อปี 2022 เป็นภาพยนตร์เรื่องเดียวในรายชื่อ Top 10 นี้ ที่ไม่มีนักแสดงชื่อดัง รวมไปถึงผู้กำกับและเขียนบทก็ไม่ใช่ชื่อที่เป็นจุดขายได้เลย เป็นหนังที่สื่อถึงความเป็นหนังรักโรแมนติคชัดเจนตั้งแต่โปสเตอร์หนัง โซเฟีย คาร์สัน (Sofia Carson) รับบทเป็น แคสซี่ และ นิโคลัส กาลิตซีน (Nicholas Galitzine) รับบทเป็น ลุค ทั้งสองต่างเป็นคู่รักที่มีความรักให้กันอย่างลึกซึ้ง แคสซี่เป็นนักดนตรีที่มีพรสวรรค์แต่ก็มีปัญหาสุขภาพเรื้อรัง ส่วนลุคเป็นนาวิกโยธิน เขาเข้ารับราชการทหารตามที่พ่อคาดหวังไว้ เมื่อทั้งคู่คบหากันแล้วลุคได้รับรู้ถึงปัญหาสุขภาพของแคสซี่ เขาจึงตัดสินใจแต่งงานกับเธอทันที เพื่อที่เธอจะได้สิทธิ์ในฐานะภรรยาของทหาร และสามารถใช้สิทธิ์การรักษาพยาบาลของทหารได้ชีวิตของทั้งคู่ดูจะราบรื่นดีเป็นไปตามแผนการที่ลุคคาดหวัง แต่แล้วเมื่อลุคได้รับบาดเจ็บในสนามรบ แล้วเขาต้องนั่งรถเข็น สิ่งต่าง ๆ ก็เริ่มเปลี่ยนไปจากเดิม เมื่อแคสซี่ต้องดูแลลุคในช่วงเขาต้องพักรักษาตัว ยิ่งชีวิตคู่ของพวกเขขาดำเนินไปมากเท่าใด ก็ยิ่งยากที่จะบอกได้ว่าความรู้สึกที่มีต่อกันนั้นเป็นความรักจริงหรือไม่
  • The Mother
    ‘The Mother’ ออกสตรีมมิงเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี่เอง หนังขายชื่อ เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) ในบทนำ ได้ นิกิ คาโร (Niki Caro) จาก ‘Mulan’ มากำกับ และ ปีเตอร์ เครก (Peter Craig) มือเขียนบทจาก The Batman, Bad Boys For Life และ Top Gun : Maverick มารับหน้าที่เขียนบท นับว่ามีองค์ประกอบของหนังฮิตครบถ้วนโลเปซ รับบทเป็น The Mother ตัวละครหลักของเรื่อง เธอเป็นอดีตนักฆ่ามือฉมัง แต่เมื่อให้กำเนิดลูกสาว ทำให้เธอตระหนักได้ดีว่าด้วยอาชีพของเธอแล้วไม่เหมาะสมกับการเป็นแม่คน ทางเดียวที่เธอจะให้ลูกมีชีวิตรอดปลอดภัยคือต้องส่งมอบลูกให้อยู่กับครอบครัวบุญธรรม เพื่อให้ห่างจากบรรดาศัตรูของเธอ แต่เมื่อศัตรูของเธอสืบรู้ตัวตนของลูกสาวเธอ และลักพาตัวสาวน้อยไปได้สำเร็จ ผู้เป็นแม่จึงออกจากมุมมืดมาปกป้องลูกสาว เปิดฉากให้หนังสามารถอัดฉากแอ็กชันได้ต่อเนื่องถูกใจผู้ชมสายบู๊ และโลเปซก็พิสูจน์ให้เห็นกันชัด ๆ ว่า ในวัย 52 ปี เธอยังเล่นหนังแอ็กชันได้สบาย ๆ
  • Extraction 2
    ‘Extraction 2’ นับว่าเป็นหนังใหม่สุดใน Top 10 นี้ หนังออกสตรีมมิงเมื่อเดือนมิถุนายนนี้เอง เป็นหนังภาคต่อจาก ‘Extraction’ เมื่อปี 2020 แม้ว่าตัวละคร ไทเลอร์ เรค ของ คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) จะเสียชีวิตไปแล้วในตอนท้ายของหนังภาคแรก แต่เมื่อหนังฮิตเกินคาด ทีมจึงต้องเขียนบทให้เขารอดชีวิตกลับมาพะบู๊ได้อีกครั้งในภาคต่อนี้หนังเป็นผลงานอำนวยการสร้างของ แอนโธนี และ โจ รุสโซ (Anthony and Joe Russo) และได้ แซม ฮาร์เกรฟ (Sam Hargrave) อดีตสตันท์แมนที่หันมาเอาดีเป็นผู้กำกับกลับมารับหน้าที่เดิม ในภาคนี้ เรคได้รับมอบหมายภารกิจอันตรายครั้งใหม่ เมื่อเขาถูกส่งตัวไปช่วยเหลือน้องสะใภ้ของเขาเอง ซึ่งเป็นภรรยาของเจ้าพ่อใหญ่ออกมาจากคุกที่มีการคุมเข้มสูงสุดในจอร์เจีย หนังได้ทุนสร้างมากขึ้น และทีมงานเริ่มรู้แล้วว่าผู้ชมชอบอะไรในหนังภาคแรก ภาคนี้เลยจัดฉากบู๊มาให้ระห่ำกว่าภาคแรกหลายเท่า โดยมีจุดขายคือฉากลองเทคที่ยาวนานกว่า 20 นาที และฉากแอ็กชันใหญ่ ๆ ทั้งเรื่อง แทบไม่มีช่วงให้พักหายใจ ดู ซีรี่ย์ไทย
  • The Adam Project
    ‘The Adam Project’ ภาพยนตร์ปี 2022 ที่ได้ ไรอัน เรย์โนลด์ (Ryan Reynolds) มารับบทนำเป็น อดัมวัยผู้ใหญ่ และได้ วอล์กเกอร์ สโคเบลล์ (Walker Scobell) มารับบทเป็น อดัมในวัยเด็ก มาร์ก รัฟฟาโล (Mark Ruffalo) มารับบทเป็น ลุยส์ รีด พ่อของอดัม มี เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ และ โซอี ซัลดาญา รับบทสมทบ ได้ ชอว์น เลวี (Shawn Levy) ที่เคยกำกับเรย์โนลด์มาแล้วใน ‘Free Guy’ ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหนังมาในไอเดียแปลกใหม่ แม้จะเป็พล็อตเรื่องการเดินทางข้ามเวลา แต่รอบนี้อดัม ตัวเอกของเรื่องที่เป็นนักบินปฏิบัติการข้ามเวลาจะต้องเดินทางจากปี 2050 เพื่อย้อนอดีตมาร่วมมือกับตัวของเขาเองในวัยเด็กในปี 2022 แล้วทั้งคู่ยังต้องเดินทางย้อนเวลาไปปี 2018 เพื่อไปพบพ่อเขาในวัน ดู ซีรี่ย์ netflix

บทความที่เกี่ยวข้อง